วันอังคารที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2557

เห็นผลโหวตออลสตาร์ปีนี้กันไปบ้างแล้ว Kobe Bryant เลยรู้สึกตะหงิดๆ ผลทั้งที่ตัวเองยังพักจากบาดเจ็บอยู่ เลยออกมาเชียร์รุ่นน้องในสายเดียวกัน ที่ผลงานยอดเยี่ยมสุดๆ ในวินาทีนี้ และเป็นหัวใจหลักของทีม Portland Trail Blazers ...."ผมค่อนข้างแน่ว่าจะไม่สามารถคัมแบ็กกลับสู่ทีมได้ในเร็วๆ นี้ให้ไดั(พิสูจน์)มากพอจะส่งผลให้ผมควรมีชื่อติดหรือมีตำแหน่งอยู่ในเกม(ออลสตาร์) ....คำแนะนำผมจึงแน่นอนว่าเราควรจะโหวตให้กับเหล่าผู้เล่นอายุน้อย ซึ่งก็คือ Damian Lillard เพราะว่าเขาเหมาะสมควรค่าไปลงเล่นในสนามช่วงสัปดาห์ออลสตาร์มากกว่าผมตั้งเยอะ"

... Kobe ออกมาแสดงสปิริตขนาดนี้น่านับถือทีเดียว ชวนให้นึกถึงสมัยช่วงแรกๆ ที่โคบี้เป็นสตาร์ดาวรุ่งพุ่งแรงใหม่ๆ เข้ามาเล่นในออลสตาร์ และได้ทันประมือกับรุ่นพี่สำคัญๆ โดยเฉพาะอย่างจอร์แดน แถมได้โชว์ลีลาเรียกเสียงฮือฮาไปไม่น้อยทีเดียว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น